Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh)

  1. Lĩnh vực:
    • Bưu chính
  2. Trình tự thực hiện:
    • Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.
    • Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông
  3. Cách thức thực hiện:
    Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
    Trực tiếp
    5 Ngày
    05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
    Nộp trực tuyến
    4 Ngày
    05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
    Nộp qua bưu chính công ích
    5 Ngày
    05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
  4. Thành phần, số lượng hồ sơ:
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính.
    Số lượng bản chính: 1
    Số lượng bản sao: 0
    Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc
    Số lượng bản chính: 0
    Số lượng bản sao: 0
  5. Đối tượng thực hiện:
    • Doanh nghiệp
  6. Cơ quan thực hiện:
    • Sở Thông tin và Truyền thông - Tỉnh Quảng Nam
  7. Cơ quan có thẩm quyền:
    • UBND tỉnh Quảng Nam
  8. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ:
    • + Nộp trực tiếp, qua đường Bưu chính tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Quảng Nam - số 159B Trần Quý Cáp, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. + Hoặc nộp trực tuyến: Truy cập vào Cổng Dịch vụ công tỉnh Quảng Nam, địa chỉ dichvucong.quangnam.gov.vn hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ dichvucong.gov.vn
  9. Cơ quan được uỷ quyền:
  10. Cơ quan phối hợp:
  11. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
    • Bản sao từ bản gốc của giấy phép bưu chính đã được cấp
  12. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
    Số ký hiệu Trích yếu Ngày ban hành Cơ quan ban hành
    291/2016/TT-BTC
    Thông tư 291/2016/TT-BTC
    2016-11-15
    47/2011/NĐ-CP
    Nghị định 47/2011/NĐ-CP
    2011-06-17
    49/2010/QH12
    Luật 49/2010/QH12
    2010-06-17
  13. Yêu cầu, điều kiện thực hiện:
    • Không có
  14. Từ khoá:
    • Không có thông tin
  15. Mô tả:
    • Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.