Thủ tục thẩm định tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện

  1. Lĩnh vực:
    • Tổ chức - Biên chế
  2. Trình tự thực hiện:
    • Bước 2: Công chức chuyên trách của cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.
    • Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính công ích hoặc trên môi trường mạng đến cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện.
    • Bước 3: Thẩm định hồ sơ.
    • Bước 4: Văn bản thẩm định.
  3. Cách thức thực hiện:
    Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
    Trực tiếp
    10 Ngày làm việc
    Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
    Nộp qua bưu chính công ích
    10 Ngày làm việc
    Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
  4. Thành phần, số lượng hồ sơ:
    Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
    Văn bản đề nghị thẩm định được ký tên, đóng dấu của cơ quan, tổ chức đề nghị tổ chức lại theo quy định (trường hợp tổ chức không có dấu pháp nhân thì người đứng đầu tổ chức ký và ghi rõ họ tên).
    Số lượng bản chính: 1
    Số lượng bản sao: 0
    Dự thảo Đề án tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập.
    Số lượng bản chính: 1
    Số lượng bản sao: 0
    Dự thảo Tờ trình tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập.
    Số lượng bản chính: 1
    Số lượng bản sao: 0
    Dự thảo quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện.
    Số lượng bản chính: 1
    Số lượng bản sao: 0
    Dự thảo văn bản quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của đơn vị sự nghiệp công lập hoặc quy chế tổ chức và hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập và các tài liệu khác có liên quan (giấy tờ đất đai, kinh phí, nguồn nhân lực).
    Số lượng bản chính: 1
    Số lượng bản sao: 0
    Các văn bản của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có).
    Số lượng bản chính: 1
    Số lượng bản sao: 0
  5. Đối tượng thực hiện:
    • Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX)
  6. Cơ quan thực hiện:
    • Sở Nội vụ - Tỉnh Quảng Nam
    • Phòng Nội vụ
  7. Cơ quan có thẩm quyền:
  8. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ:
  9. Cơ quan được uỷ quyền:
  10. Cơ quan phối hợp:
  11. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
    • Văn bản thẩm định
  12. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
    Số ký hiệu Trích yếu Ngày ban hành Cơ quan ban hành
    120/2020/NĐ-CP
    Nghị định 120/2020/NĐ-CP
    2020-10-07
  13. Yêu cầu, điều kiện thực hiện:
  14. Từ khoá:
    • Không có thông tin
  15. Mô tả:
    • Không có thông tin